เทคนิคข้อที่สองเลย หลักการคิดง่ายๆ

       
เทคนิคข้อที่สองเลย หลักการคิดง่ายๆ ว่า เงินนั้นมีชีวิต แล้วเงินนั้นก็จะอยู่กับคนที่รักและเห็นคุณค่าของเงินเท่านั้นเอง ซึ่งตรงนี้เองก็จะเกิดการเผยเคล้ดอย่างต่อมาว่าเกม บาคาร่าออนไลน์ เราควรที่จะต้องใช้กระเป๋ษตางค์ทรงยาว ที่เป็นทรงที่ไม่ได้พับ แล้วเมื่อเราใช้แบงคืหรือว่าธนบัตรเอาใส่กระเป๋ษสตางค์ไปนั้น ธนบัตรก็จะไม่พับ ไม่ยับ แล้วก้ไม่ได้เป็นรอยพับด้วย ตรงนี้จะถือว่าเป็นข้อดีอย่างมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งก็ลองคิดกันในแบบตรงกันข้ามว่า ถ้าเรามีกระเป๋าสตางค์แบบ พับ เวลาที่คนส่วนใหญ่พับแบงคืหรือว่าธนบัตรแล้วก็เอาเงินนั้นยัดเข้ากระเป่าสตรางค์ไปนั้น พอหลังจากที่เงินนั้นถูกพับไปแล้ว เราก็ต้องคิดอย่างนี้ว่า เงินนั้นเขามีความรู้สึก เมื่อเงินถูกพับก็เหมือนกับคนเราที่อาจจะโดนพับคออยู่ มันก็อาจจะหายใจไมสะดวก หายใจไม่ออก เงินก็อาจจะอยากออกไปอยู่ที่อื่นที่มันโล่งๆเกม บาคาร่าออนไลน์ ที่มันมีเจ้าของที่ดูแลดีกว่าเราก็ได้ อะไรแบบนั้น ต้องให้คิดกันแบบนี้เลย ก็ลองเอาเทคนิคเหล่านี้ไปใช้กันได้เลย

ความคิดเห็น